Monday, March 10, 2014

Aumi ủng hộ gạo và tiền từ thiện cho đồng bào lũ lụt miền Trung

Ngày 30 tháng 10 năm 2013 thông qua quỹ Từ thiện Khai Tâm Nhân Ái, Công ty TNHH Thiết bị công nghiệp và tự động hóa Aumi đã ủng hộ 500kg gạo cho đồng bào đang chịu thiên tai lũ lụt miền Trung và 1.000.000 VNĐ cho gia đình thầy giáo Phan Hùng, trường Hàm Nghi, Hương Sơn, Hà Tĩnh đã hy sinh tính mạng của mình để cứu các em học sinh trong lũ lụt.
Sau đây trích dẫn vài dòng tâm sự của một tình nguyện viên tham gia chuyến đi:
“Khi tặng quà xong thì chúng tôi gặp chuyện á khẩu.. không biết phải nói thế nào mà chỉ biết khóc... chúng tôi đã tặng hết sạch hàng cứu trợ... xe tải đã khởi bánh trở về Hà Nội... đoàn còn đang loay hoay điểm danh thì có một số bà con trông khổ quá.. chạy tới.. nói .. anh chị ơi " chúng tôi ở sâu trong thung lũng trong kia... nơi khuất nẻo lắm... chúng tôi mất sạch cả rồi... chưa được nhận cứu trợ.. giờ chúng tôi không có quần áo mặc.. anh chị có còn cái gì thì cho chúng tôi xin một ít... nhất là quần áo.. Người phụ nữ ấy nói với đoàn.. quần áo này em mặc từ hôm 19/10 đến nay chưa có thay vì trôi hêt rồi.. nó ướt rồi lại khô... tại cái bụng còn đói nên không lo đến quần áo.. giờ không còn gì để mặc...!
Trời ơi... ước sao tôi có phép màu... tôi sẽ hô biến và mọi người đều hết khổ nhưng.. sao mà làm được... đành hẹn lại bà con thôi chúng cháu về kêu gọi đợt sau rồi lại vào nhé.. cô bác cho số điện thoại đi.. khi vào sẽ gọi mọi người ra nhận hàng cứu trợ nhé...! chúng tôi đã chia tay Hà Tĩnh trong nước mắt như thế đấy! “
Dưới đây là một số hình ảnh về buổi trao gạo và chuyến đi miền Trung chuyển hàng cứu trợ tới đồng bào vùng lũ

No comments:

Post a Comment