Sunday, February 23, 2014

Hệ thống đọc code 2D nhà máy BP Castrol

Để đáp ứng yêu cầu phân loại, thống kê sản phẩm tốc độ cao với độ bảo mật lớn. Tháng 06/2013 vừa qua, Công Ty TNHH  Thiết Bị Công Nghiệp và Tự Động Hóa AUMI đã kết hợp với Bộ phận kỹ thuật của nhà máy BP Castrol và công ty Đạt Mỹ(Domino Printing) để xây dựng hệ thống đọc code 2D, phân loại và thống kê sản phẩm trên các chai nhớt của nhà máy BP Castrol.
Thông tin của sản phẩm được mã hóa dưới dạng code ma trận 2D và được in trên các chai nhớt khác nhau, đa dạng về chủng loại. Hệ thống đọc mã vạch của SICK là Lector 620 với công nghệ đọc code tốc độ cao, đáp ứng tốc độ băng tải lên đến ≤4 m/s và chức năng Auto focus (during teach-in) giúp cho việc thiết lập đọc code dễ dàng hơn, đáp ứng được với nhiều chuẩn code khác nhau.
Hệ thống có thể giao tiếp qua chuẩn Ethernet, giúp việc kết nối và truyền tải dữ liệu nhanh chóng, tiện lợi, chính xác. Dữ liệu được đưa ra dưới dạng mã ASCii, giúp tích hợp thành công vào hệ thống phần mềm Visual C++ của nhà máy BP Castrol. Code được đọc và hiển thị tại phòng máy PC của nhà máy. Song song với việc đọc code, hệ thống đọc mã vạch của SICK còn có thể phân loại các loại chai có code hỏng, không thể đọc được.
Đối tượng được mã hóa code 2D:
Tiến hành thử nghiệm tại nhà máy.



Bài viết khác

No comments:

Post a Comment