Sunday, February 23, 2014

Năng lực công ty

Nguồn nhân lực
AUMI tự hào với đội ngũ nhân viên và quản lý chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản. Tại AUMI, chúng tôi đề cao sức sáng tạo của cá nhân, nuôi dưỡng nhân tài thông qua những hoạt động bồi dưỡng phát triển nghiệp vụ, kỹ năng ở trong và ngoài nước. Những yếu tố trên đã tạo ra nguồn nhân lực vững mạnh, góp phần tạo ra những bước tiến chắc chắn cho công ty.
Mạng lưới khách hàng rộng khắp
Nhờ thái độ phục vụ tận tình, nhanh chóng, chính xác, AUMI đã xây dựng được một hệ thống khách hàng truyền thống và hệ thống này ngày càng  tăng lên trên phạm vi toàn quốc trong các lĩnh vực như: Công nghiệp dầu khí - Oil & Gas industry, Điện - Power, Thực phẩm và rượu bia nước giải khát - Food & Beverage, Hàng hóa tiêu dùng - Commercial Goods, Hóa chất - Chemical, Than khoáng sản - Coal Mining, Xử lý nước sạch và nước thải - Waste/fresh water treatment, Đường - Sugar, Mô tô xe máy - Automotive, Công nghiệp chế tạo máy và một số ngành công nghiệp trọng điểm khác tại Việt Nam.
Chất lượng AUMI thể hiện ở 03 điểm
-Sức mạnh của đội ngũ cán bộ trẻ tuổi, năng động và tâm huyết, phong cách chuyên nghiệp
-Tập trung xây dựng các mối quan hệ lâu dài với khách hàng, đối tác dựa trên lòng tin cậy và chia sẻ lợi ích.
-Tạo dựng văn hóa doanh nghiệp thông qua các hoạt động ngoại khóa thường kỳ: teambuilding, giao lưu văn hóa, thể thao, du lịch, lớp học bổ sung kỹ năng trong và ngoài nước, các phong trào thi đua nội bộ, … tạo thành khối thống nhất bền vững.
Với những yếu tố nội tại đó, AUMI đã tạo dựng được hình ảnh và niềm tin nơi đối tác - khách hàng trong và ngoài nước.

No comments:

Post a Comment